Liên hệ

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM TOÀN DIỆN

Tư Vấn Miễn Phí

Giải pháp phần mềm toàn diện

Tại TADA LABS, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu, cam kết thúc đẩy sự phát triển bền vững của các đại lý và doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng giá trị gia tăng thực sự đến từ việc đơn giản hóa các thao tác hệ thống, giảm chi phí vận hành và nâng cao hiệu quả làm việc, từ đó tăng sự hài lòng của người dùng cuối. Với các công nghệ phát triển tiên tiến nhất, TADA LABS mang đến khả năng truy cập nhanh chóng và thuận tiện tới các hệ thống quản lý và xử lý thông tin, giúp khách hàng tối ưu hóa các hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Chúng tôi không chỉ cung cấp các giải pháp phần mềm tiên tiến mà còn xây dựng một môi trường làm việc tích hợp, linh hoạt và vững chắc. Sự kết hợp giữa đổi mới và chuyên môn giúp chúng tôi phát triển các công cụ thân thiện với người dùng, đồng thời cung cấp các giải pháp cá nhân hóa, linh hoạt, phù hợp với nhu cầu đặc thù của từng khách hàng. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian mà còn tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thỏa mãn cho người dùng.

Với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh một cách tự tin và hiệu quả, TADA LABS luôn đặt sự hài lòng và thành công của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp thông minh và dễ tiếp cận, giúp các đại lý và doanh nghiệp không chỉ đối mặt mà còn vượt qua các thách thức trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh.

Liên lạc với khách hàng

Nội dung cơ bản bao gồm:
      • Liên lạc trao đổi trực tiếp với khách hàng qua điện thoại nắm bắt nhu cầu tổng quát của khách hàng về lĩnh vực ngành nghề, nhu cầu về phần mềm (quản lý kế toán, quản lý vật tư, quản lý nhân sự, ERP…).
      • Chuẩn bị nội dung cơ bản cho buổi làm việc.
      • Bố trí nhân lực phù hợp tham gia buổi làm việc.
      • Hẹn thời gian gặp và làm việc với khách hàng.

Giới thiệu sản phẩm và khảo sát yêu cầu với khách hàng

      • Gặp trực tiếp khách hàng (tại trụ sở của khách hàng hoặc trụ sở làm việc của TADA LABS) trao đổi trực tiếp các yêu cầu về quy trình xử lý nghiệp vụ và hệ thống quản lý của khách hàng.
      • Giới thiệu cơ bản về sản phẩm: Các tính năng, phân hệ, cách thức quản lý dữ liệu… trên phần mềm.
      • Ghi nhận và đưa ra một số các giải pháp cơ bản để xử lý các yêu cầu của khách hàng trên phần mềm.
      • Xác nhận và ghi chú tổng quát các thông tin và yêu cầu chính của khách hàng

Lập tài liệu kỹ thuật và tư vấn giải pháp cho khách hàng

      • Thống kê và phân tích các yêu cầu quản lý và đưa các giải pháp xử lý các bài toán đã thống nhất với khách hàng (kinh doanh kết hợp với bộ phận tư vấn kỹ thuật của TADA LABS để làm việc này).
      • Viết và trình bày hồ sơ tài liệu các giải pháp sẽ thực hiện ứng dụng cho khách hàng.
      • Chuyển giao cho cán bộ có trách nhiệm phê duyệt giải pháp cho khách hàng.
      • Thuyết trình giải pháp của TADA LABS cho khách hàng (trường hợp khách hàng yêu cầu).

Lập báo giá và kế hoạch thực hiện triển khai cho khách hàng

      • Kinh doanh và tư vấn kỹ thuật của TADA LABS đưa ra dự kiến thời gian cũng như phương án thực hiện triển khai giải pháp cho khách hàng.
      • Lập phương án triển khai và báo giá cho khách hàng.
      • Gửi tài liệu “GIẢI PHÁP PHẦN MỀM” và “BÁO GIÁ” cũng như phương án chuyển giao giải pháp cho khách hàng.

Thương thảo thống nhất lập hợp đồng với khách hàng

      • Lập và thống nhất trao đổi các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng.
      • Chuyển hợp đồng cho khách hàng xem xét và cùng tiến hành thương thảo ký kết “HỢP ĐỒNG KINH TẾ”.

Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng?

Tada Labs luôn sẵn sàng hỗ trợ

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí

Đăng ký tư vấn miễn phí