Phần Mềm Quản Lý Nhân sự innoHRM
Phần mềm quản lý nhân sự của TADA LABS được thiết kế để linh hoạt đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp, từ công ty nhỏ đến tập đoàn có quy mô nhân sự lớn. Với các tính năng quản lý nhân viên, chấm công, đến quản lý dự án và không gian làm việc. Phần mềm còn tích hợp các công cụ giao tiếp nội bộ, giúp cải thiện sự cộng tác và đánh giá hiệu quả công việc, từ đó nâng cao năng suất lao động và tối ưu hóa chi phí quản lý nhân sự.
innoHRM
Quản lý thông tin nhân sự
Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các thủ tục liên quan đến thông tin nhân sự, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót trong quá trình quản lý.
innoHRM
Chấm công và quản lý thời gian làm việc
Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi chính xác thời gian làm việc của nhân viên thông qua các hình thức chấm công thủ công và tự động, đồng thời quản lý lịch nghỉ phép và làm thêm giờ. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể giảm thiểu sai sót trong việc tính toán lương và phúc lợi, tối ưu hóa hiệu quả quản lý nhân sự, và đảm bảo công bằng trong môi trường làm việc.
innoHRM
Quản lý dự án
Với khả năng cho phép cập nhật tiến độ dự án, lên lịch hoạt động và giao việc một cách linh hoạt, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình làm việc, đảm bảo dự án hoàn thành đúng hạn và tăng cường sự phối hợp hiệu quả giữa các thành viên trong nhóm.
innoHRM
Quản lý tài liệu và không gian làm việc
Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ, quản lý tài liệu một cách an toàn, đồng thời cho phép tùy chỉnh không gian làm việc theo nhu cầu riêng. Từ đó, doanh nghiệp có thể truy cập thông tin nhanh chóng và thúc đẩy sự phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban.
innoHRM
Giao tiếp nội bộ và cộng tác
Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập các kênh giao tiếp chuyên dụng giữa các cá nhân, nhóm và phòng ban, giúp mọi người nắm bắt kịp thời thông tin quan trọng và thúc đẩy sự phối hợp nhịp nhàng trong công việc.
innoHRM
Đánh giá hiệu quả nhân viên và quản lý lương
Hệ thống cung cấp các mẫu báo cáo và đánh giá nhân sự toàn diện, có thể tùy chỉnh từ việc thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch đánh giá đến phản hồi 360 độ. Đồng thời, với tính năng tính lương theo quy định Việt Nam, doanh nghiệp có thể quản lý lương chính xác, giảm thiểu sai sót, và đảm bảo sự công bằng trong việc đánh giá hiệu suất của nhân viên.
innoHRM
Bảng báo giá phần mềm Quản lý nhân sự innoHRM
Basic
Phù hợp cho cửa hàng bán lẻ đơn lẻ.
Dành cho doanh nghiệp nhỏ với mô hình bán hàng tại chỗ.
Các tính năng chính
-
Tính lương theo 3P và giờ chuẩn cấu hình lương Việt Nam -
Tùy chỉnh cấu hình đánh giá (chỉnh sửa mẫu phản hồi, quản lý thang đánh giá, lưu trữ dữ liệu phản hồi 360 độ) -
Lên lịch hoạt động, giao việc, và thiết lập mục tiêu -
Tùy chỉnh cấu hình không gian làm việc và dự án -
Lưu trữ, quản lý tài liệu công ty -
Phân bổ lịch nghỉ phép -
Chấm công tự động qua nhận diện gương mặt và wifi -
Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của nhân viên -
Đánh giá nhân viên theo từng vị trí công việc -
Tạo kênh giao tiếp, mạng xã hội nội bộ -
Đánh giá năng lực, năng suất nhân viên -
Quản lý mục tiêu chi tiết theo nhiều cấp độ quản lý -
Quản trị mục tiêu theo KPI - Báo cáo tổng quan tình hình nhân sự
- Phê duyệt nghỉ phép và làm thêm giờ
- Chấm công (bao gồm chấm công thủ công và chế độ ki-ốt)
- Tự động hóa các thủ tục nhân sự
- Quản lý thông tin nhân viên chi tiết
Standard
KHUYÊN DÙNG
Phù hợp cho hệ thống bán hàng đa kênh (online).
Dành cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, cần quản lý kho và đơn hàng phức tạp hơn.
Các tính năng chính
-
Tính lương theo 3P và giờ chuẩn cấu hình lương Việt Nam -
Tùy chỉnh cấu hình đánh giá (chỉnh sửa mẫu phản hồi, quản lý thang đánh giá, lưu trữ dữ liệu phản hồi 360 độ) -
Lên lịch hoạt động, giao việc, và thiết lập mục tiêu -
Tùy chỉnh cấu hình không gian làm việc và dự án -
Lưu trữ, quản lý tài liệu công ty -
Phân bổ lịch nghỉ phép -
Chấm công tự động qua nhận diện gương mặt và wifi -
Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của nhân viên -
Đánh giá nhân viên theo từng vị trí công việc - Tạo kênh giao tiếp, mạng xã hội nội bộ
- Đánh giá năng lực, năng suất nhân viên
- Quản lý mục tiêu chi tiết theo nhiều cấp độ quản lý
- Quản trị mục tiêu theo KPI
- Báo cáo tổng quan tình hình nhân sự
- Phê duyệt nghỉ phép và làm thêm giờ
- Chấm công (bao gồm chấm công thủ công và chế độ ki-ốt)
- Tự động hóa các thủ tục nhân sự
- Quản lý thông tin nhân viên chi tiết
Premium
Phù hợp cho hệ thống bán hàng theo chuỗi (online và offline) hoặc hệ thống lớn với nhu cầu tích hợp phức tạp.
Dành cho doanh nghiệp cần tích hợp sâu với CRM và các công cụ phân tích dữ liệu nâng cao.
Các tính năng chính
- Tính lương theo 3P và giờ chuẩn cấu hình lương Việt Nam
- Tùy chỉnh cấu hình đánh giá (chỉnh sửa mẫu phản hồi, quản lý thang đánh giá, lưu trữ dữ liệu phản hồi 360 độ)
- Lên lịch hoạt động, giao việc, và thiết lập mục tiêu
- Tùy chỉnh cấu hình không gian làm việc và dự án
- Lưu trữ, quản lý tài liệu công ty
- Phân bổ lịch nghỉ phép
- Chấm công tự động qua nhận diện gương mặt và wifi
- Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của nhân viên
- Đánh giá nhân viên theo từng vị trí công việc
- Tạo kênh giao tiếp, mạng xã hội nội bộ
- Đánh giá năng lực, năng suất nhân viên
- Quản lý mục tiêu chi tiết theo nhiều cấp độ quản lý
- Quản trị mục tiêu theo KPI
- Báo cáo tổng quan tình hình nhân sự
- Phê duyệt nghỉ phép và làm thêm giờ
- Chấm công (bao gồm chấm công thủ công và chế độ ki-ốt)
- Tự động hóa các thủ tục nhân sự
- Quản lý thông tin nhân viên chi tiết