Liên hệ
>
>
CHƯA PHÂN LOẠI

Phân tích Insight người tiêu dùng Việt Nam từ báo cáo của TikTok và chiến lược Shoppertainment hiệu quả

<span style="font-weight:400">by</span> Tada Labs
by Tada Labs
Báo cáo Shoppertainment 2024: Tương lai của Tiêu dùng và Thương mại châu Á – Thái Bình Dương của Tiktok cho thấy tại Việt Nam, người tiêu dùng có xu hướng ưa chuộng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và liền mạch, cùng với sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ nội dung giá trị và khuyến nghị từ cộng đồng. Để tận dụng xu hướng này, các doanh nghiệp cần thay đổi chiến lược từ tập trung vào giảm giá sang việc tạo ra nội dung hấp dẫn, kết hợp với video mua sắm, livestream và hợp tác với KOL, KOC. Đồng thời các doanh nghiệp nên khuyến khích sự tham gia của người dùng thông qua các định dạng nội dung do người dùng tạo (UGC) để thúc đẩy sự tương tác xã hội. Hãy cùng khám phá dữ liệu dưới đây để hiểu rõ hơn về xu hướng này để triển khai chiến lược Shoppertainment hiệu quả. 
phan-tich-insight-nguoi-tieu-dung-2024-va-chien-luoc-shoppertainment
Dùng thử miễn phí

Đăng ký nhận tin